Ad code

Latest

6/recent/ticker-posts

चांगल्या आरोग्यासाठी खजुर खाण्याचे अनेक फायदे आहेत. पुरुषांसाठी आहे वरदान dates benefits in marathi

खजूर खाण्याचे फायदे जाणून थक्क व्हाल. Health Benefits Of Dates


मित्रांनो खजूर दिसायला सामान्य असला तरी त्यामध्ये असणारे गुण आपल्याला खूपच फायदे देतात. काही प्रयोगानंतर हे सिद्ध झालंय की हे कोणत्याही सुपरफुड पेक्षा कमी नाही. यामध्ये अनेक तत्व असतात जे आपले स्वास्थ व भरपूर ताकद आपल्याला प्रदान करतात. खजूर चवीला गोड असला तरी त्याचा आपल्या शरीरावर खूपच जास्त शक्तिशाली प्रभाव पडतो. आयुर्वेदानुसार खजूर गोड, पौष्टिक, शक्तीवर्धक,   समाधानकारक, पित्तवर्धक, वीर्यवर्धक आणि शीतल गुणधर्म यात आहेत. मुख्य म्हणजे पुरुषांसाठी खजूर खाणे खूपच फायदेशीर असते. 

पौष्टिकतेने युक्त खजूर पुरुषांसाठी अत्यंत फायदेशीर असतात. खजूर आणि खरीकामध्ये जीवनसत्त्वे, प्रथिने, फायबर, कार्बोहायड्रेट, कॅलरी, पोटॅशियम, मॅग्नेशियम, तांबे आणि शर्करा भरपूर प्रमाणात असल्यामुळे त्याला संपूर्ण आहार असेही म्हणतात. पुरुषांनी खजूराचे सेवन केल्याने शारीरिक शक्ती वाढते आणि कमजोरी दूर होते. खजूरांचे नियमित सेवन शुक्राणूंची संख्या वाढवण्यासाठी देखील उपयुक्त ठरेल.

खजूरमध्ये तुम्हाला खालील पोषक द्रव्ये मिळतात:-

Calcium कॅल्शियम,
Potassium पोटॅशियम,
Minerals प्रथिने,
Magnize मॅंगनीज,
Magnesium मॅग्नेशियम,
Phosphorus फॉस्फरस,
Zink जस्त,
Vitamin B6 व्हिटॅमिन बी 6,
Vitamin A व्हिटॅमिन ए,
Vitamin K व्हिटॅमिन के,
Carbohydrates कार्बोहायड्रेट,
Iron लोखंड,
Fat फायदेशीर चरबी,
Fiber आहारातील फायबर,
चरबीयुक्त आम्ल.


चला जाणून घेऊयात खजूर खाण्याचे फायदे व खजूर का खावेत.


खजूर खाण्याचे फायदे ( khajur khanyache fayde )

हाडे मजबूत बनवते ( khajur benefits in marathi )

जर तुमची हाडे कमकुवत असतील तर तुम्ही दिवसातून तीन ते चार खजूर खायला पाहिजे, यातून तुम्हाला खूपच फायदा मिळेल. खजूरमध्ये कॅल्शियम, पोटॅशियम, फॉस्फरस आणि मॅग्नेशियमसारखे पोषक घटक असतात. जे आपल्या हाडांची ताकद वाढवते. त्याबरोबरच Osteoporosis सारख्या आजारापासून वाचण्यासाठी मदत करते.

मेंदूच्या आरोग्यासाठी ( khajur khane ke fayde )

खजुराचे सेवन मेंदूच्या आरोग्यासाठी खूपच फायदेशीर आहे. खजुरामध्ये कोलीन आणि व्हिटॅमिन B6 आढळतात, आणि हे व्हिटॅमिन serotonin hormone ला produce करण्यास मदत करतात. हे हार्मोन्स मेंदूला स्वस्थ ठेवण्यास मदत करतात. ज्यामुळे आपली स्मरणशक्ती वाढते. खजुराच्या नियमित सेवनाने अल्झायमर रोगाचा धोका कमी होतो.

रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवते ( khajurache fayde )

कमकुवत रोगप्रतिकारक शक्तीमुळे, आपले शरीर लवकरच अनेक रोगांना बळी पडते. रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करण्यासाठी लोक विविध औषधे आणि इतर रसायनयुक्त उत्पादने वापरतात. पण तुम्ही रिकाम्या पोटी खजूर खाऊन तुमची रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करू शकता. खजूर रोगप्रतिकारक शक्तीला मदत करणारे सर्व पोषक तत्वांनी समृद्ध असतात.

पुरुषांसाठी खूप फायदेशीर खजूर ( Khajur benefits for men in marathi )

खजुरामुळे पुरुषांचा स्टॅमिना वाढतो असे अनेक संशोधनांमध्ये दिसून आले आहे. यासोबतच खजूरमध्ये अनेक प्रकारचे व्हिटॅमिन आढळतात जे शुक्राणूंची संख्या वाढवण्यास मदत करतात. नियमित खजूर खाल्याने पुरुषांमध्ये शुक्राणूंची संख्या वाढतेच शिवाय ते शुक्राणूंची गुणवत्ता वाढवण्यास मदत करतात. यामध्ये एस्ट्रॅडिओल आणि फ्लेव्होनॉइड्ससारखे पोषक घटक असतात, जे शुक्राणूंची संख्या वाढवण्यास मदत करतात.


लैंगिक समस्येवर उपाय खजूर ( Dates For sexual Health in marathi )

खजूर लैंगिक समस्यांपासून आराम मिळविण्यासाठी खूप उपयुक्त आहेत. खजूरमध्ये आढळणाऱ्या प्रोटीनमध्ये 23 प्रकारचे अमीनो ऍसिड असतात, जे लैंगिक आरोग्यासाठी खूपच फायदेशीर असतात. येथे लक्षात घेण्यासारखी गोष्ट म्हणजे केवळ नैसर्गिकरीत्या मिळणारे अमीनो ऍसिड लैंगिक आरोग्य सुधारण्यास मदत करतात. खजुराच्या परागकणांचा उपयोग लैंगिक समस्या दूर करण्यासाठी औषधांमध्येही केला जातो. खजुराच्या फुलांचे परागकण दीर्घकाळ कामवासना वाढवण्यासाठी, स्त्रिया आणि पुरुष दोघांमध्ये प्रजनन क्षमता सुधारण्यासाठी वापरले जाते.

हृदय निरोगी राहते ( khajur ke fayde in marathi )

हृदय निरोगीठेवण्यासाठी खजूर उत्तम आहेत. खजूरमध्ये खूप चांगले अँटिऑक्सिडंट गुणधर्म आढळतात, जे हृदयाच्या भिंतीमध्ये व रक्तवाहिन्यांमध्ये चरबी जमा होऊ देत नाहीत. हे धमनीच्या पेशींमधून कोलेस्ट्रॉल काढून टाकण्यास मदत करतात. धमन्या कडक होणे आणि त्यामध्ये प्लेक भरणे म्हणजेच एथेरोस्क्लेरोसिस देखील यामुळे टाळता येते. हेच कारण आहे की खजूर हृदयविकाराचा धोका कमी करतात आणि हृदयविकारापासून बचाव करतात. खजुराच्या मदतीने तुम्ही तुमचे हृदय निरोगी ठेवू शकता.

ऍनिमियामध्ये रामबाण उपाय (रक्ताचा अभाव) ( khajur ka khare )

ऍनिमियाचा त्रास होत असेल तर तुम्ही खजुराचे सेवन सुरू करावे. अनिमियामुळे रक्तातील लोहाचे प्रमाण कमी झाल्याने थकवा, अस्वस्थता, हृदयाचे ठोके वाढणे यासारख्या समस्या निर्माण होतात. अशा स्थितीत सकाळी 4 ते 5 खजूर महिनाभर खावेत. खजूरामध्ये लोह आणि व्हिटॅमिन ए चे प्रमाण खूप जास्त असते, जे रक्त तयार करण्याचे काम करते.

क्रॉनिक ऍनिमियामध्ये मेंदूला रक्तपुरवठा कमी होतो. ज्या मुळे विस्मरण, चक्कर येणे, नैराश्य यांसारखी लक्षणे दिसू लागली तर आहारात ७ ते ८ खजूर घ्या. यामुळे मेंदूला आराम मिळतो. तुमच्या वयानुसार तुम्ही किती खजूर आणि कसे सेवन करावे याबद्दल तुम्ही डॉक्टरांचा सल्ला घेऊ शकता.

पचन सुधारते, बद्धकोष्ठता दूर करते ( khajur fruit benefits in marathi )

जर तुम्हाला दीर्घकाळापासून बद्धकोष्ठता आणि पचनाच्या इतर समस्यांमुळे सतत त्रास होत असेल तर तुम्ही खजुराचे सेवन करा. खजूरमध्ये भरपूर फायबर असते, जे पचन सुधारते व पोटसंबंधी समस्यांपासून मुक्त होण्यास मदत करते. तसेच खजूराचे रोज सेवन केल्याने बद्धकोष्ठतेच्या समस्येपासून सुटका मिळते.

रक्तदाब नियंत्रित ठेवते ( kale khajur khanyache fayde in marathi )

जर तुम्हाला BP चा त्रास असेल तर खजूर तुमच्यासाठी वरदान ठरेल. खजुराच्या सेवनाने तुमचा bp नियंत्रणात ठेवण्यास मदत होईल खजूरमध्ये पोटॅशियम सोबतच इतर सर्व पोषक घटक असतात जे रक्तदाब नियंत्रित ठेवण्यासाठी आवश्यक असतात.

त्वचा चांगली राहते ( Dates Benefits )

खजूर खाल्ल्याने त्वचा सुंदर होते. यामध्ये व्हिटॅमिन सी आणि व्हिटॅमिन डी आढळून येते जे त्वचा नितळ व तरुण ठेवण्यास मदत करतात. यासोबतच खजूर वयोमानानुसार त्वचेच्या समस्यांपासून बचाव करते. सोप्या शब्दात सांगायचे तर खजूर वाढत्या वयासोबत त्वचेला निरोगी ठेवते. खारीकामध्ये देखील अँटीएजिंग गुणधर्म असतात.

सूज दूर करते ( khajur dry fruit benefits in marathi )

आपल्या शरीरातील वेदना आणि जळजळ यासारख्या समस्यांपासून मुक्त होण्यासाठी खजूर खाणे खूप उपयुक्त आहे. खजूरमध्ये मॅग्नेशियमचे प्रमाण पुरेसे असते. मॅग्नेशियम या समस्या दूर करते. खजुराचे सेवन करण्यापूर्वी, जळजळ होण्याचे कारण जाणून घेणे आवश्यक आहे.

रक्तातील साखर नियंत्रित करा ( kale khajur khanyache fayde )

खजूरांचा ग्लायसेमिक इंडेक्स खूपच कमी असतो. याच्या सेवनाने रक्तातील साखर नियंत्रित राहण्यास मदत होईल. मधुमेहाच्या रूग्णांमध्ये याच्या सेवनाने इन्सुलिनची पातळी वाढण्यास मदत होते.

खजूर कधी खावेत ( dry khajoor benefits in marathi )

खजूर आपल्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर असतात हे आपण वर सांगितले आहे, पण आता प्रश्न असा येतो की khajur kevha khane changle. खजूर खण्यासाठी काही विशेष काळ वेळ नाहीये, तुम्ही त्यांना कधीही खाऊ शकता. तुम्ही खजुराचे सेवन तुम्ही सकाळी उपाशी पोटी करू शकता. याशिवाय रात्री दुधासोबत खजूर खा. दुधात उकळल्यानंतर ते दूध तुम्ही पिऊ शकता. खजूर फ्रूट सॅलडमध्ये मिसळून खाऊ शकता. संध्याकाळी स्नॅक्स म्हणून याचे सेवन केल्यास फायदा नक्कीच होईल.

तर मित्रांनो या सामान्य दिसणारे खजूरचे फायदे तुम्हाला नक्कीच समजले असतील. तुम्हीपण खजूर खायला सुरुवात करा व या पासून मिळणाऱ्या तत्वांचा लाभ घ्या. तर तुम्हाला ही माहिती कशी वाटली, आवडली असेल तर कमेंट मध्ये नक्की कळवा तसेच आपल्या मित्रांना share करायला विसरू नका.

(अस्वीकरण: येथे दिलेली माहिती घरगुती उपचार आणि सामान्य माहितीवर आधारित आहे. ते अवलंबण्यापूर्वी, डॉक्टरांचा सल्ला जरूर घ्या. नाद मराठी याची जबाबदारी घेत नाही.)


(Image credit :- freepik.com)

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या

Menu Site